Kinh tế 15:27 28/11/2020 (0) (439)

PNJ đạt thương hiệu Quốc gia 12 năm liên tiếp

Sau khi trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á - Thái Bình Dương, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ tiếp tục được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam công nhận doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia 2020 và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid - 19 xuất sắc trong khuôn khổ giải thưởng Vietnam HR Award 2020.


Vietnam HR Awards 2020 là một phiên bản đặc biệt, nhằm vinh danh những doanh nghiệp xây dựng chính sách nhân sự và chiến lược quản trị nguồn lực xuất sắc, ứng phó hiệu quả những tác động từ đại dịch, hóa giải rủi ro, nắm bắt cơ hội tăng trưởng mới do Báo Lao động - Xã hội phối hợp Talentnet tổ chức. 


Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận - Chi nhánh PNJ Hà Tĩnh

Để được vinh danh lần này, PNJ đã không ngừng nỗ lực, vượt qua những khó khăn, thách thức trước tác động của đại dịch Covid – 19. Chủ động chuẩn bị các kịch bản nhân sự ứng phó tương ứng với từng giai đoạn trên toàn hệ thống. Đặc biệt, PNJ đã tận dụng thời kỳ giãn cách xã hội để tăng cường tự đào tạo, gia tăng năng lực thực thi, đẩy mạnh nghiên cứu, thực hiện dự án mới và tăng bán hàng online. Tiếp tục tái cấu trúc nhằm tối ưu hóa hàng tồn kho, giảm chi phí sản xuất, quản lý để gia tăng lợi nhuận, ra mắt thương hiệu sản phẩm mới. Qua đó, giúp PNJ tăng 18,5% năng suất lao động, nhân viên được phát triển đa năng và tăng thu nhập.


Đặc biệt, trong buổi lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020 vừa qua, PNJ đã chính thức đánh dấu 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia với giá trị thương hiệu năm 2020 đạt 94 triệu USD, thăng 3 hạng lên vị trí 21 và tiếp tục giữ vị trí số 1 trong ngành tiêu dùng cá nhân. PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt trên bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam.

                              Tuệ Trang – Thành Trọng/HTTV


Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình mới hàng ngày

Đang xem:   33
Lượt xem trong ngày:   84
Tổng lượt truy cập:   27,745,817