Bóng đá 18/09/2019 (0) (85)

Mỗi người chỉ được mua 4 vé trận Việt Nam - Malaysia ở vòng loại World Cup

10g ngày mai (19-9), vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào 20g ngày 10-10 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) sẽ chính thức được mở bán online đợt đầu tiên.


Poster quảng cáo ngày bán vé

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sắp tới sẽ rất hấp dẫn trong việc giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup. Hiện thầy trò HLV Park Hang Seo hiện đang xếp thứ 4/5 đội ở bảng G với 1 điểm sau 1 trận. Còn Malaysia tạm xếp thứ ba với 3 điểm sau hai trận. Dẫn đầu là Thái Lan (4 điểm, 2 trận) và UAE (3 điểm, 1 trận).

Vé xem trận đấu này có 4 mệnh giá: 200 ngàn đồng, 300 ngàn đồng, 400 ngàn đồng và 500 ngàn đồng.

Điều đáng chú ý, không như những lần trước thường bán vé online qua các trang mạng, LĐBĐVN (VFF) sẽ bán vé duy nhất trên ứng dụng VinID. Mỗi người chỉ được mua một lần bằng chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, tối đa 4 vé cùng mệnh giá một lần đặt lệnh.


Quang Hải (trái) cùng đội tuyển Việt Nam trong trận hòa Thái Lan 0-0 ở Bangkok - Ảnh: N.K.

Để thuận lợi cho người hâm mộ đặt mua vé online, ban tổ chức mở bán theo 3 khung giờ: 10h, 15h và 22h ngày 19-9 và kéo dài đến ngày 23-9 cho đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

Người hâm mộ muốn mua vé chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng "Mua Vé", lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến.

Sau khi mua vé thành công, người hâm mộ sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận của Bưu điện Việt Nam (VNPost) từ ngày 27-9 đến hết ngày 7-10.

Nếu người hâm mộ không thể nhận vé trong thời gian trên, vé sẽ được chuyển về địa điểm do VFF chỉ định và tiếp tục giao vé tại địa điểm đó trong duy nhất ngày 9-10 (từ 9h-17h).

Đây là lần đầu tiên VFF áp dụng thử nghiệm hình thức "check-in" bằng mã vé tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B). Việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng hoặc sử dụng vé cứng được chuyển trực tiếp cho khách hàng.

Theo Nguyên Khôi/TTO

Cùng chuyên mục

Ý kiến của bạn

 Bình luận của bạn đã được gửi thành công. Cảm ơn bạn!   Làm mới
Lỗi: Vui lòng thử lại

Tin mới

Chương trình mới hàng ngày

Đang xem:   44
Lượt xem trong ngày:   102
Tổng lượt truy cập:   27,585,654