Theo đó, các nhà phát triển được chủ động định giá các ứng dụng của mình, dao động trong khoảng từ 29 xu đến 10.000 USD. Các nhà phát triển có thể chọn lựa từ 900 mức giá, gần gấp 10 lần lựa chọn giá hiện nay trên hệ thống giá của App Store.
Cùng với đó, Apple nâng cấp tính năng mới của App Store giúp các nhà phát triển ứng dụng quản lý doanh số bán hàng, trả lại hàng, thuế,...
Thông báo của Apple nêu rõ đợt nâng cấp này sẽ được áp dụng với tất cả giao dịch từ mùa Xuân năm tới. Hoạt động này sẽ giúp các nhà phát triển linh hoạt hơn trong việc định giá các sản phẩm ứng dụng của họ trong khi vẫn đảm bảo tiếp cận được hàng trăm triệu người dùng Apple trên toàn thế giới.
Theo TTXVN