/

15h chiều nay (26/9) Chung kết Gameshow Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng

10:47 26/09/2024
88 lượt xem

Sáng nay, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức buổi tổng duyệt cho trận chung kết GameShow “Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng”.

Game show “Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng” với sự tham gia của 14 đội thi đến từ các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Bằng sự mềm hoá trong việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức và phổ biến kiến thức, trang bị kỹ năng đảm bảo an toàn thông tin khi tham gia không gian mạng, cuộc thi đã tạo được sự lan tỏa rộng rãi trong toàn thể nhân dân.

  Cẩm Xuyên, Thạch Hà, Nghi Xuân và Thị xã Kỳ Anh đã xuất sắc bước vào vòng chung kết.

Tại buổi tổng duyệt, 4 đội thi đã có cơ hội trình diễn thử nghiệm các phần thi chất lượng được chuẩn bị công phu, truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa.

Qua xem tổng thể chương trình các đại biểu đã đóng góp ý kiến liên quan đến hình ảnh, thời lượng, kỹ thuật, bố cục các phần thi... góp phần chuẩn bị cho chương trình diễn ra một cách tốt nhất, tạo được sự bùng nổ trong trận đấu cuối cùng và tìm ra được nhà vô địch xứng đáng.

Chung kết Game Show “Nhận diện lừa đảo trên không gian mạng” sẽ diễn ra lúc 15h chiều nay tại trường quay S2 – Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng HTTV, livestream trên fanpage, youtube Truyền hình Hà Tĩnh.

Theo Phương Linh, Trường Biên/HTTV

Xem thêm phản hồi...