/

Thường trực Tỉnh uỷ chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

18:14 17/06/2024
61 lượt xem

Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Trần Thế Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã đến tặng hoa chúc mừng một số cơ quan báo chí trên địa bàn.Tham dự có các đồng chí Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ tỉnh.  

Chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, đồng chí Trần Thế Dũng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ghi nhận những đổi mới trong công tác hội và tập hợp đoàn kết hội viên. Đồng chí lưu ý: Hội cần chú trọng giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên nhà báo, từ đó xây dựng các tác phẩm có dấu ấn, có tính định hướng dư luận xã hội. 

Hội Nhà báo cần tăng cường phối hợp với các cấp, các ngành để nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về báo chí, là cầu nối giữa hội viên với cấp ủy, tổ chức Đảng và chính quyền các cấp.

Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng Hội Nhà báo Hà Tĩnh

Đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH Hà Tĩnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đánh giá cao đóng góp của 2 cơ quan truyền thông chủ lực.

Đồng chí đề nghị Báo Hà Tĩnh, Đài PT&TH Hà Tĩnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, nâng cao chất lượng thông tin truyên truyền, đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng nhiều chuyên đề chuyên sâu, có tác động sâu rộng trong đời sống xã hội.

Chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh

Đội ngũ những người làm báo phải vững vàng về chính trị, hiểu biết về xã hội, có kỹ năng về tác nghiệp, dám đương đầu với nhưng vẫn đề nóng để bảo vệ lẽ phải, bảo vệ sự thật.

Để làm được điều đó, các cơ quan báo chí phải quan tâm xây dựng đội ngũ, bản thân mỗi người làm báo phải tự đổi mới, học hỏi để thích ứng với sự phát triển của công nghệ và hội nhập.

Chúc mừng Báo Hà Tĩnh

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, các cơ quan báo chí cần chủ động cung cấp thông tin, tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền về những định hướng, giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo và xử lý các vấn đề, vụ việc phát sinh.  

Và Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Tĩnh

Chúc mừng Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Tĩnh và cán bộ phóng viên, biên tập viên Tạp chí Hồng Lĩnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ mong muốn Hội tiếp tục phát huy vai trò là ngôi nhà chung, quy tụ tài năng, tâm huyết, trí tuệ của giới văn nghệ sĩ, khơi dậy động lực sáng tác, xây dựng nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật chất lượng cao, góp phần lan tỏa vẻ đẹp văn hóa, con người Hà Tĩnh./.

Theo Hà Vân, Hà Phương/HTTV

 

Xem thêm phản hồi...