/

Nhiều nhãn hàng thế giới gia nhập cuộc đua Tết Nguyên đán

15:36 01/02/2022
698 lượt xem

Hưởng ứng không khí Tết Nhâm Dần, nhiều công ty quốc tế tại Trung Quốc cũng tung ra hàng loạt dòng sản phẩm mới với tạo hình hổ để thu hút khách hàng cũng như tạo điểm nhấn mỗi sự kiện đặc biệt.

 

Áo giáp hình hổ cùng với họa tiết trang trí là các dây tết  truyền thống của Trung Quốc, mô hình robot Gundam khổng lồ của hãng trò chơi điện tử Nhật Bản Bandai Namco, đặc biệt thu hút khách thăm quan cuộc triển lãm diễn ra ở trung tâm thành phố Thượng Hải. Ngoài ra, hãng cũng trưng bày hàng chục món đồ chơi được thiết kế theo chủ đề truyền thống của Trung Quốc.

Nhà cung cấp đồ gia dụng IKEA cũng đang tung ra các sản phẩm Tết Nguyên đán. Từ đèn lồng, đệm và bộ đồ ăn, khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm mang không khí lễ hội truyền thống mà không kém phần tinh tế cho ngôi nhà của mình trong dịp đầu năm nay.

Theo giới quan sát, sự quan tâm ngày càng tăng của giới trẻ Trung Quốc cũng như thế giới với nền văn hóa Trung hoa khiến các công ty quốc tế lớn không bỏ qua dịp lễ hội quan trọng này.

Theo TTXVN

 

 

 

Xem thêm phản hồi...