/

Start up cà phê Việt được "hâm mộ" tại Malaysia

09:32 02/09/2022
338 lượt xem

Malaysia là một quốc gia đa sắc tộc với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú. Và cà phê, thức uống độc đáo của Việt Nam đã chinh phục được những khách hàng khó tính tại thị trường đặc biệt này. Thương hiệu mang café Việt Nam đến với Malaysia chính là Kee Nguyen, được sáng lập bởi một nhà thiết kế đồ họa đem lòng say đắm hương vị đậm đà khó quên của café đất Việt.

Đam mê cà phê Việt Nam ngay từ lần đầu tiên uống thử, anh Tan Sek Kee, nhà sáng lập thương hiệu cà phê Kee Nguyen đã hồi tưởng lại những ngày đầu giới thiệu thứ “đồ uống gây nghiện” của Việt Nam."Tôi mê cà phê Việt ngay lần đầu tiên uống thử khi đến Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007. Hương thơm của ly cà phê Việt thật hấp dẫn, vị rất mạnh.”

Ra đời năm 2019, thương hiệu cà phê Việt Kee Nguyen do anh Tan Sek Kee và bạn đồng môn Radius Khor sáng lập đã thu hút được ngày càng nhiều người Malaysia nếm thử.

Mỗi cửa hàng của Kee Nguyen bán được trung bình từ 70-120 cốc mỗi ngày với giá trung bình từ 5-12 RM/cốc.

"Hãy bắt đầu ngày mới của bạn với ngụm càphê" - slogan có ở tất cả 42 cửa hàng của Kee Nguyen đã và đang thu hút được lượng 'fan hâm mộ' ổn định. Không dừng lại ở số cửa hàng trên, anh Kee mong muốn sẽ phát triển sang tận đảo Sabah và Sarawak và sau đó sẽ mang thương hiệu Kee Nguyen vươn ra thế giới.

Theo TTXVN

Xem thêm phản hồi...