/

Đồng bào cả nước tiếp tục hỗ trợ Hà Tĩnh "vượt lũ"

08:39 05/11/2020
210 lượt xem

Chia sẻ khó khăn với người dân Hà Tĩnh bị thiệt hại do 2 đợt mưa lũ liên tiếp vừa qua, nhiều tổ chức, cá nhân tiếp tục đến chia sẻ, động viên và hỗ trợ nhiều phần quà ý nghĩa. Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Văn Hùng đón tiếp các đoàn.

Đoàn công tác của Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Trương Minh Trung dẫn đầu đã đến trao tặng 300 triệu đồng hỗ trợ với đồng bào vùng lũ Hà Tĩnh. Công ty Cổ phần Cao su Tân Biên, Đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cao su Việt Nam cũng ủng hộ Hà Tĩnh 50 triệu đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ.

Tại buổi tiếp nhận, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Trung Dũng đã cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ kịp thời của Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam cũng như các tổ chức, các nhân, nhà hảo tâm dành cho Hà Tĩnh. Đây sẽ là đồng lực để chính quyền và bà con Nhân dân Hà Tĩnh sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đại diện chính quyền và Nhân dân tỉnh Yên Bái, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Giàng A Tông cũng đến trao trực tiếp số tiền 400 triệu đồng ủng hộ người dân vùng lũ Hà Tĩnh./.

 Thu Hoài - Anh Tuấn/HTTV

Xem thêm phản hồi...