/

Vĩnh Phúc: Mâu thuẫn trong lớp học, nữ sinh lớp 10 đâm bạn nguy kịch

15:59 08/10/2024
97 lượt xem

Trưa 8/10, lãnh đạo Trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc, xác nhận, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc 2 em nữ sinh mâu thuẫn dẫn đến gây án. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h, ngày 7/10, tại lớp 10A6 khu B, trường Cao đẳng nghề Vĩnh Phúc (tỉnh Vĩnh Phúc) trong giờ ra chơi cháu T.T.M. xảy ra mâu thuẫn với cháu T.T.T.Th. (cùng sinh năm 2009). Cháu M. dùng hung khí chuẩn bị sẵn từ trước, đâm vào ngực trái cháu Th.

Hậu quả, cháu Th. bị thương nặng, chảy nhiều máu được mọi người đưa đi cấp cứu tại bện viện đa khoa Vĩnh Phúc.

Hình ảnh hiện trường do người dân cung cấp

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc cho biết, qua xác minh ban đầu, các bạn trong lớp cũng cho biết hai cháu không có mâu thuẫn gì lớn. 

Lãnh đạo Trường cao đẳng nghề cho biết thêm, ngay từ đầu năm học, nhà trường đã tổ chức các khóa học về kỹ năng, các chuyên gia tâm lý cũng về trường và có những buổi chia sẻ với học sinh.

“Nhà trường rất đau lòng và lấy làm tiếc khi vụ việc xảy ra, các em là những học sinh mới vào học được vài tháng”, lãnh đạo trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc nói.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã có mặt xác minh và đang điều tra, chưa có kết quả chính thức. Hiện tại cháu Th. đã qua cơn nguy kịch.

Xem thêm phản hồi...