/

6.000 đóa Sen hồng dâng phần mộ Liệt sỹ

14:39 18/07/2021
657 lượt xem

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Viettel Hà Tĩnh đã thành kính dâng tặng 6.000 đóa Sen hồng lên phần mộ các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Kỳ Anh.

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Kỳ Anh, Ban tổ chức chương trình “Hoa dâng mộ Liệt sỹ” cùng lãnh đạo huyện Kỳ Anh và các đoàn viên thanh niên đã tổ chức dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm, đồng thời tiến hành quét dọn vệ sinh, làm sạch đẹp khuôn viên, thay hoa, bình hoa cho 838 phần mộ các liệt sỹ đang yên nghỉ tại nghĩa trang này.

Chương trình “Hoa dâng mộ liệt sỹ” là hoạt động thường niên do Tỉnh đoàn tổ chức. Đây là dịp để tuổi trẻ Hà Tĩnh tiếp nối và phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Nhân dịp này, đại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tới thăm tặng quà cho thân nhân gia đình liệt sỹ tại xã Kỳ Thọ và ra mắt công trình thanh niên mã QR "Thông tin Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Kỳ Anh”. Đây là một hạng mục trong chuỗi Công trình thanh niên “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền, quảng bá các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử - văn hóa”./.

CTV Trung Anh/HTTV

Xem thêm phản hồi...