/

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh – Thép Xanh Nam Định, sao Việt kiều Pháp ghi điểm dành chiến thắng cho đội nhà

08:58 15/09/2024
65 lượt xem

Tối qua,(14/9) trên sân nhà, đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có màn thể hiện hết sức ấn tượng trước đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định trong trận đầu ra quân mùa giải V-League 2024-2025

Đội hình hai đội CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thép Xanh Nam Định (Ảnh Xuân Thủy) 

Toàn bộ số tiền bán vé của trận đấu và số tiền ủng hộ của Hội Cổ động viên bóng đá Hà Tĩnh sẽ được chuyển ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai (Ảnh: Xuân Thủy) 

Những phút đầu hiệp 1, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc tốt, thi đấu khá tự tin và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của Thép Xanh Nam Định. Việc thiếu vắng cầu thủ Rafaelson (vua phá lưới mùa giải 2023-2024), khiến những tình huống lên bóng của Thép Xanh Nam Định thiếu đi sự sắc sảo.  Phút thứ 42, từ pha đá phạt góc của Đình Tiến, Adou Minh đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Thủ môn của đội Thép Xanh Nam Định khá bất ngờ trong một tình huống bóng (Ảnh: Xuân Thủy) 

Bước sang hiệp 2, Thép Xanh Nam Định đẩy cao đội hình. Nhưng trước hàng phòng ngự thi đấu tập trung của CLB Hồng Lĩnh, đội khách hoàn toàn bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Niềm vui của cầu thủ Việt kiều Pháp Adou Leygley Minh - người ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (Ảnh: Xuân Thủy)  

Và Tỷ số 1 – 0 được đội chủ nhà bảo toàn đến phút cuối cùng. Giành được 3 điểm trước đội đương kim vô địch trong trận mở màn mùa giải sẽ giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tự tin trong các vòng đấu tiếp theo.

Những khoảng khắc đáng nhớ tại trận đấu.

Khoảng khắc ấn tượng 

... Và ngôi sao xuất hiện... 

...Niềm vui vỡ òa...

Theo Nhóm PV thể thao /HTTV

Ảnh: Xuân Thủy

 

Xem thêm phản hồi...