/

Khai mạc Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”

09:33 27/08/2024
39 lượt xem

Sáng nay, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” tỉnh Hà Tĩnh năm 2024. Tham dự có đồng chí Hà Văn Hùng, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo “Phong trào toan dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và công tác gia đình tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Hội thi Tìm hiểu kiến thức về giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình” tỉnh Hà Tĩnh năm 2024 được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân và toàn xã hội về vai trò, vị trí của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tích cực hướng tới xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.

Hội thi đã thu hút 13 đội tham gia

Tham gia hội thi có 13 đội đến từ các huyện, thị xã, thành phố với lực lượng nòng cốt là cán bộ làm công tác gia đình tại các xã, phường, thị trấn, các câu lạc bộ gia đình trong toàn tỉnh. Tại hội thi mỗi đội sẽ trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức và Năng khiếu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Châu phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Ngọc Châu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã khẳng định những giá trị to lớn, tầm quan trọng của gia đình trong sự phát triển của xã hội, đồng thời nêu lên những thực trạng đáng lo ngại trong các gia đình hiện nay.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, thông qua hội thi, các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, các tầng lớp Nhân dân sẽ phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm để thực hiện thắng lợi mục tiêu: Xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh; chủ động thích ứng với những thách thức và thay đổi của xã hội trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngay sau lễ khai mạc các đội bước vào các phần thi

Các Đội tham gia hội thi sẽ là lực lượng nòng cốt, là những nhân tố tích cực trong việc tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác gia đình trên địa bàn tỉnh.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội thi đã bước vào các phần thi với không khí hết sức sôi nổi./.

Thanh Huyền, Đình Phi/HTTV

Xem thêm phản hồi...