/

Man City khẳng định sức mạnh

07:27 01/09/2024
39 lượt xem

Với đội hình chất lượng vượt trội, đội quân của HLV Pep Guardiola đã nhanh chóng áp đảo và sớm giành lợi thế dù phải làm khách của West Ham.

Ngay từ phút thứ 10, tận dụng một sai lầm tai hại của một cầu thủ West Ham, Bernardo Silva cướp bóng và thực hiện đường chuyền thuận lợi để Haaland dễ dàng dứt điểm mở tỷ số cho Man City.

Haaland mang về chiến thắng thuyết phục cho Man City. Ảnh: Reuters

Dù đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa đầy bất ngờ sau đó 10 phút, song đó là tất cả những gì họ làm được trong trận đấu này.

Ngược lại, Haaland tiếp tục mang lại niềm vui cho cổ động viên với việc hoàn tất cú hat-trick trong trận đấu, qua đó giành thắng lợi 3-1 để tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu.

Trước đó, Arsenal đã phải chia điểm với Brighton trong trận hòa 1-1. Đáng chú ý, tấm thẻ đỏ của Declan Rice bên phía “Pháo thủ” gây tranh cãi và buộc ban tổ chức phải vào cuộc. Theo đó, anh nhận thẻ vàng ngay trong hiệp một sau pha vào bóng thô bạo với Joel Veltman, còn trong hiệp 2 Rice lại va chạm với Veltman và phải nhận thẻ vàng thứ hai. Trong một tuyên bố sau trận đấu, Ban tổ chức cho biết: "Trọng tài đã rút thẻ vàng thứ hai cho Declan Rice vì trì hoãn việc bắt đầu lại trận đấu".

Rice nhận thẻ đỏ sau khi bị thổi 2 thẻ vàng trong trận đấu. Ảnh: The Sun

Cũng tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Bournemouth tạo nên một cuộc lội ngược dòng kinh điển trước Everton. Cụ thể, hai đội đã trải qua 45 phút đầu tiên thi đấu cân tài, ngang sức và không có bàn thắng. Nhưng tới hiệp 2, Everton chỉ cần 7 phút để vươn lên dẫn trước 2-0 khi đồng hồ điểm sang phút 57. Khi thời gian chính thức của trận đấu chỉ còn 3 phút, tưởng chừng như kịch bản đã an bài, thế nhưng Bournemouth bắt đầu tạo ra màn ngược dòng ngoạn mục, bắt đầu bằng bàn gỡ tỉ số xuống 1-2 của Semenyo ở phút 87. Trong 6 phút bù giờ, Cook và Sinisterra thay nhau tỏa sáng ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho Bournemouth.

Xem thêm: 200 vận động viên tham gia giải Pickleball đầu tiên của Hà Tĩnh

* Tương tự Man City, trong ngày Raphinha thi đấu bùng nổ với cú hat-trick bàn thắng, Barca cũng dễ dàng đánh bại Real Valladolid với tỷ số tới 7-0 tại vòng 4 La Liga, qua đó xây chắc ngôi đầu với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng.

Theo Trần Anh/qdnd.vn

Link bài gốc

Xem thêm phản hồi...