/

Du lịch mùa Thu - Đông

09:58 17/10/2024
13 lượt xem

Du lịch mùa Thu và mùa Đông là việc làm khá mới đối với Hà Tĩnh, vì điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi, nhất là du lịch biển. Tuy nhiên, nếu biết cách khai thác sẽ đưa lại nguồn thu khá, đồng thời, khai thác bảo vệ tài sản các nhà hàng khách sạn thay vì phải đắp chiếu chờ mùa Hè đến.

Khu du lịch biển Thiên Cầm vẫn đón rất nhiều các đoàn tổ chức hội lớp, hội khóa trong những ngày này 

Trong những ngày này rất nhiều du khách từ khắp các tỉnh, thành phố trong cả nước vẫn về nghỉ dưỡng tại Khu du lịch Thiên Cầm theo hình thức đi theo nhóm bạn, đi nghỉ dưỡng theo gia đình, tổ chức họp lớp, hội khóa. Lý do được mọi người đưa ra là thời điểm này không khí tại các khu lịch biển trong lành, không ồn ào, chen lấn, đặc biệt là các dịch vụ phòng nghỉ, ăn uống giá cả rẻ hơn. Các chủ nhà hành khách sạn còn tổ chức các tua tuyến tham quan trải nghiệm đến các địa chỉ đỏ, đến các vùng quê nếu du khách có nhu cầu.

Các cơ sở lưu trú vẫn chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tiếp đón du khách

Để khai thác tiềm năng du lịch 4 mùa, nhất là trong mùa thu và mùa đông, huyện Cẩm Xuyên đã đẩy mạnh tuyên truyền để các cơ sở kinh doanh lưu trú, dịch vụ ăn uống tại các Khu, điểm du lịch trên địa bàn duy trì hoạt động và tạo thêm nhiều điểm check-in lý tưởng. Các cơ sở kinh doanh tại Khu du lịch Thiên Cầm cũng đang thực hiện các chương trình khuyến mãi như: giảm giá phòng nghỉ và hình thành các tua tuyến du lịch trải nghiệm, du lịch tâm linh, du lịch sinh thái và du lịch nông nghiệp nông thôn.

Bãi biển vẫn là nơi thích hợp để tổ chức các hoạt động tập thể 

Từ đầu năm 2024 đến nay, huyện Cẩm Xuyên đã thu hút được hơn 1 triệu lượt du khách đến tham quan, trải nghiệm và nghĩ dưỡng. Với cách làm này hy vọng số khách về tham quan, nghĩ dưỡng sẽ tiếp tục tăng lên trong những tháng cuối năm. Vừa góp phần bảo vệ khai thác được các nhà hàng khách sạn, vừa tạo việc làm tăng thu nhập cho nhiều lao động ngành du lịch trong mùa Thu và mùa Đông .

                                     Theo Hồng Việt, Đình Tuấn /HTTV

Xem thêm phản hồi...