/

Liên hoan Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh lần thứ 28 sẽ khai mạc vào sáng 18/10

13:43 16/10/2024
37 lượt xem

Lễ khai mạc Liên hoan Phát thanh - Truyền hình toàn tỉnh lần thứ 28, sẽ diễn ra sáng ngày 18/10. Đây là sân chơi nghiệp vụ của đội ngũ những người làm báo nói, báo hình Hà Tĩnh, và những ngày này, Ban Giám khảo liên hoan đã tiến hành chấm các tác phẩm dự thi.

Có 55 tác phẩm Truyền hình tham gia Liên hoan Phát thanh - Truyền hình Hà Tĩnh lần thứ 28

Tham gia Liên hoan Phát thanh, Truyền hình toàn tỉnh lần thứ 28, có gần 90 tác phẩm của 20 đơn vị , bao gồm 4 phòng Nội dung Đài PT&TH Hà Tĩnh, 13 Trung tâm Văn hóa Truyền thông huyện, thị xã, thành phố và 3 sở, ngành có chương trình phối hợp, trong đó có 55 tác phẩm truyền hình với 5 thể loại bao gồm Gương người tốt việc tốt, Phóng sự, Phóng sự ngắn, Phim Tài liệu và Chương trình ca nhạc; 34 tác phẩm phát thanh với 4 thể loại gồm Phóng sự, Kịch truyền thanh, câu chuyện truyền thanh, Gương Người tốt việc tốt và Phóng sự dài kỳ.

Ban giám khảo Liên hoan bước vào ngày làm việc thứ 2

 Từ ngày 15 đến hết ngày 18 /10 Ban Giám khảo liên hoan tiến hành chấm các tác phẩm dự thi. Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan dự kiến sẽ diễn ra vào 15h30 phút ngày 19/10.

Liên hoan Phát thanh và truyền hình toàn tỉnh là dịp để những người làm báo nói, báo hình tỉnh nhà cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp, là sân chơi nghiệp vụ để các tác giả thể hiện niềm đam mê, sự sáng tạo. Và cũng từ đó nâng cao năng lực của đội ngũ và chất lượng các chương trình trên sóng phát thanh và truyền hình Hà Tĩnh.

Theo Trung Hoa, Anh Hào/HTTV

Xem thêm phản hồi...